เปลี่ยนมุม “ธรรมดา” ในบ้าน ให้เป็นมุม “พิเศษ” ด้วย DIGITAL PRINTING #ชาร์จความสุขในทุกจังหวะชีวิต

SHARE THIS POST

เปลี่ยนมุม “ธรรมดา” ในบ้าน ให้เป็นมุม “พิเศษ” ด้วย DIGITAL PRINTING WALLPAPER ภาพพิมพ์ที่คุณเองก็สามารถออกแบบได้เอง ตามพื้นที่ที่คุณต้องการ

 

เบื่อแล้วผนังห้องสีขาวเดิมๆในบ้าน ได้เวลาเปลี่ยนผนังจืดชืดให้เป็นคฤหาสน์สุดหรูได้ด้วยวอลเปเปอร์ดีไซน์สวยหรู เสริมให้ห้องดูแพงขึ้นกว่าเดิม แต่งบ้านสวยรับความอบอุ่น ความตื่นตาตื่นใจ ด้วยบรรยากาศสไตล์ต่างๆที่คุณชื่นชอบ เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว หรือมุมอื่นๆภายในบ้าน ที่ที่เราสามารถปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ การตกแต่งบ้านตามสไตล์ที่ชอบนั้น จะช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านดูสดชื่น มีชีวิตชีวา น่าอยู่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้ช่วยฮีลใจไปกับการทำงานที่แสนหนักหน่วงในแต่ละวัน ให้คุณได้รู้สึกพักผ่อน คลายความกังวลจากความเครียด ไปกับการแต่งบ้านที่ทันสมัยและมีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นในทุกตารางเมตร ให้คุณใช้พื้นที่ให้สนุกไปกับการเติมเต็มบรรยากาศที่อบอุ่นของคนในครอบครัว

 

วันนี้ MD WAllpaper ก็มีไอเดียติด Digital Pringting Wallpaper (ภาพพิมพ์ตามสั่ง) ในมุมพิเศษต่างๆภายในบ้านมาฝากกันค่ะ

#ชาร์จความสุขในทุกจังหวะชีวิต

มุมพิเศษสำหรับห้องนอน

 

“แต่งหัวเตียง”  นอกจากแต่งห้องนอนแล้วอย่าลืมตกแต่งบริเวณหัวเตียงด้วยน้า เพื่อเพิ่มความน่านอน ความผ่อนคลายให้กับเตียงมากขึ้น ปรับเปลี่ยนบรรยากาศบริเวณหัวเตียงนอนเดิมๆจากผนังสีขาวให้เป็นมุมพิเศษไปกับภาพพิมพ์ดีไซน์ต่างๆที่คุณชื่นชอบ สร้างจุดโดดเด่นน่าสนใจให้กับห้องนอนได้กว่าที่เคย

มุมพิเศษสำหรับห้องรับแขก/ห้องนั่งเล่น

 

ถือเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งไม่ได้เอาไว้ใช้สำหรับพักผ่อนในครอบครัวเท่านั้น แต่บางครั้งก็เอาไว้ต้อนรับคนรู้จักหรือแขกที่เข้ามาด้วยเช่นกัน ถ้ากำลังมองหาไอเดียห้องรับแขกไว้แต่งห้องเองง่าย ๆ เลือกสั่งภาพพิมพ์กับเราได้เลยค่ะ รับรองว่าโดดเด่น สะดุดตา สำหรับผู้มาเยือนอย่างแน่นอน

มุมพิเศษสำหรับห้องทำงาน/ห้องอ่านหนังสือ

 

เพิ่มความสนุกในการจัดมุมทำงานภายนในบ้านให้เป็นสัดส่วน เปลี่ยนการทำงานเดิมๆให้ดูไม่จำเจ เสริมมุมทำงานให้สมบูรณ์มากกว่าเดิม ต้องมีฟังก์ชั่นในการจัดเก็บเอกสาร หนังสือได้อย่างเป็นระเบียบ สร้างแรงกระตุ้นให้ทำงาน การสร้างบรรยากาศด้วยภาพพิมพ์ก็ช่วยได้ค่ะ จะทำให้เราผ่อนคลายจากความเครียดได้เป็นอย่างดีเลย หากคุณใช้ภาพดีไซน์ที่คุณชอบ หรือเป็นแนวธรรมชาติ สดชื่นๆให้คุณผ่อนคลายได้ตลอดวัน

มุมพิเศษสำหรับห้องครัว

 

ห้องครัว ถือเป็นอีกหนึ่งห้องที่คุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านหลาย ๆ บ้านให้ความใส่ใจ และพิถีพิถัน ในการออกแบบและตกแต่งชุดครัว เพราะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ใช้สอยสำหรับสร้างสรรค์ทุกเมนูอร่อยให้กับทุกคนในครอบครัวได้ ดังนั้น ควรมีภาพพิมพ์สวยๆตกแต่งไว้สักมุมในห้องครัว เพื่อให้บรรยากาศในการปรุงแต่งอาหารมีอรรถรสมากขึ้น

มุมพิเศษสำหรับห้องอาหาร

 

บรรยากาศภายในห้องรับประทานอาหารถือว่ามีความสำคัญทุกจุด เพียงการวางโต๊ะและเก้าอี้อย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ ลองหาผนังสักมุมตกแต่งด้วยภาพพิมพ์ลายธรรมชาติ หรือดีไซน์สวยๆ จะทำให้บรรยากาศภายในห้องดูดีมากยิ่งขึ้น ทำให้คนภายในครอบครัวเจริญอาหารไปตามๆกัน

มุมพิเศษสำหรับห้องน้ำ

 

อีกไอเดียแต่งห้องน้ำง่ายๆ แค่เพียงตกแต่งผนังให้โดดเด่น มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ โดยคุณอาจจะใช้เป็นวอลเปเปอร์แบบที่กันน้ำและความชื้น ตกแต่งบริเวณโซนแห้ง เช่น บริเวณอ่างอาบน้ำ บริเวณอ่างล้างหน้า หรือบริเวณชั้นวางของต่างๆ เท่านี้ก็ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ทุกครั้งที่ใช้งานแล้วค่ะ

มุมพิเศษสำหรับห้องแต่งตัว

 

พื้นที่หรือห้องสำหรับเก็บเสื้อผ้า เครื่องประดับ และของแต่งตัวต่าง ๆ มีหลากรูปแบบ หลายขนาด โดยทั่วไปมักเป็นห้องขนาดเล็กที่มีตู้ติดผนัง ชั้นวางของ และลิ้นชัก สำหรับคนที่รักในการแต่งตัว การมีห้องแต่งตัวที่เป็นพื้นที่มุมโปรด เป็นภาพของห้องที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า และกระเป๋าที่ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน ที่นอกจากจะใส่ใจในความเป็นระเบียบแล้ว อย่าลืมมองหาลวดลาย สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ มาแต่งแต้มเป็นสีสันให้กับภาพพิมพ์ของคุณกันนะคะ รับรองว่าห้องแต่งตัวของคุณจะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

มุมพิเศษอื่นๆ

 

ไม่ว่าจะเป็นทางเดินขึ้นลงบันได ห้องโถงส่วนกลาง บริเวณชั้นวางของหน้าบ้าน บริเวณเครื่องซักผ้าหลังบ้าน หรือมุมอื่นๆ ก็สามารถเปลี่ยนมุมธรรมดาเหล่านี้ ให้เป็นมุมพิเศษขึ้นได้ ด้วยภาพพิมพ์ที่สวยหรู ดีไซน์เก๋กู้ด หรือผ่อนคลายสบายๆด้วยลายธรรมชาติ จาก MD Wallpaper ที่ให้คุณตกแต่งผนังบ้านได้อย่างตามใจชอบทุกตารางเมตร

 

 

 

 

📍หากสนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร : 098-9368987 และตัวแทนจำหน่าย MD Wallpaper ใกล้บ้านท่าน ทั่วประเทศค่ะ

ติดตามเรื่องราวดีๆ และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ Fanpage MD Wallpaper

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

📱𝗟𝗶𝗻𝗲 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 : @mdwallpaper